Social Icons

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên sản xuất balo

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo tui xach xin kính chào quý khách, chúng tôi trực tiếp may balo túi xách, sản xuất balo không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

may balo tui xach

may balo tui xach

Về chất lượng: công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyen may balo tui xach đặc biệt chú trọng đến chất lượng, ko sản xuất và bán hàng kém chất lượng.

may balo tui xach

sản xuất balo

Về nguyên liệu: Bền, đẹp, chắc chắn. Có lớp chống thấm nước.

Về thiết kế: sản phẩm của Nhãn Xanh được thiết kế thời trang, chắc chắn. Với ngăn chống sốc chuyên biệt, an toàn tuyệt đối cho laptop.

sản xuất balo

Ngăn ngoài với khóa kéo chắc chắn, đựng được máy tính bảng và vật dụng khác đi kèm.
Quai đeo thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo linh hoạt, quai xách tích hợp trên quai đeo tiện lợi.

Riêng phần lưng được thiết kế phù hợp với hình dáng người Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái, nâng đỡ vai, ko bị nóng lưng khi mang balo. Lớp đệm bao lưới dày.

sản xuất balo


Đặt hàng theo mẫu: Nhãn Xanh chúng tôi nhận đặt theo bất cứ Mẫu balo laptop nào theo yêu cầu của khách hàng. Từ cá nhân cho đến doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng balo túi xách quảng cáo in thêu logo.

Liên hệ với chúng tôi qua:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates