Social Icons

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Cặp laptop

Để mang theo một chiếc laptop đến công ty, ắt hẳn các bạn không thể tự cầm tay được. Để phục vụ cho nhu cầu đó, Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên maybalo tui xach, cặp laptop xin hân hạnh giới thiệu các sản phẩm cặp laptop.

cap laptop
cap dung laptop


cap laptop gia re
Cặp laptop
Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn đáp ứng được nhu cầu thời trang của người sử dụng. Với thiết kế trẻ trung, năng động, gọn nhẹ sẽ làm hài lòng các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

balo dung laptop gia re


cặp đụng laptop


balo túi xách

 Là một công ty chuyên may balo tui xach, chúng tôi có một đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm cùng một xưởng may balo túi xách lên đến hơn 100 nhân công. Không chỉ may balo túi xách, công ty chúng tôi còn may gia công theo yêu cầu, may túi xách theo yêu cầu. In ấn, thêu dệt logo của các công ty có nhu cầu quảng cáo hay may balo tui xach số lượng lớn để làm quà tặng tri ân khách hàng, làm quà khuyến mãi.....
xưởng may balo túi xách

Với chất lượng đặt lên hàng đầu, công ty TNHH Nhãn Xanh chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất luợng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho các bạn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua:
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates