Social Icons

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Túi xách du lịch

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh xin kính chào quý khách .
Với cuộc sống hiện đại ngày nay balo - túi xách du lịch đã trở thành một vật dụng không thế thiếu được với các bạn trẻ. Cùng với thời gian balo cũng đa dạng về màu sắc, mẫu mã và chức năng riêng biệt. Đến với công ty Nhãn Xanh bạn sẽ được đắm chìm vào một thế giới gồm rất nhiều kiểu dáng và chủng loại gồm cặp laptop, balo dung laptop, balo trẻ em, túi xách du lịch…rất rất nhiều phong cách khác nhau…hứa hẹn đem đến cho quý khách sự hài lòng và an tâm về giá cả lẫn chất lượng !!!

xuong may balo tui xach
Túi xách du lịch

xuong may balo tui xach
Balo laptop

xuong may balo tui xach
Sản xuất túi xách

xuong may balo tui xach
balo dung laptop

xuong may balo tui xach
túi xách laptop
Luôn lấy phương châm "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi" làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, công ty Nhãn Xanh cam kết luôn mang lại sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.
Bạn đang băn khoăn đến chất lượng ? Hay bạn đang lo ngại về giá cả ?
Hãy đến với chúng tôi để được giải đáp tất cả thông qua:

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 090 292 1185 ( Ms Ngọc)
              093 842 3993 ( Ms Lan)
              091 757 8993 ( Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates