Social Icons

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Công ty TNHH Nhãn xanh - chuyên may balo túi xách quảng cáo

Làm thế nào để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn một cách rộng rãi nhưng lại tốn ít chi phí ? Đây ắt hẳn luôn là bài toán nan giải của hầu hết tất cả các doanh nghiệp. Bởi vì kinh phí bỏ ra cho việc quảng cáo là rất lớn, nhưng kết quả lại rất mong manh. Nếu không đúng hướng sẽ như "ném tiền qua cửa sổ".

Công ty TNHH Nhãn Xanh - xưởng may balo túi xách là một đơn vị chuyên may balo túi xách quảng cáo. Phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu bằng cách đưa logo, biểu tượng của công ty khách hàng lên sản phẩm. Bằng việc tặng sản phẩm có in logo của mình đến cho khách hàng, doanh nghiệp vừa ghi điểm trong lòng khách hàng, vừa quảng cáo thương hiệu của mình một cách rộng rãi.
may balo tui xach

Nhãn Xanh không chỉ may balo túi xách, mà còn may cặp laptop, vaili cần kéo.... sản phẩm của công ty chúng tôi rất đa dạng. Đa dạng không chỉ từ mẫu mã, mà còn đa dạng ở màu sắc.
may balo tui xach

may balo tui xach

may balo tui xach

Đến với công ty TNHH Nhãn Xanh, không những quý khách đuợc tư vấn mẫu miến phí, mà còn đợc thiết kế và lên mẫu miễn phí.
Phục vụ tận tình - uy tín - chất lượng đó là chúng tôi - Công ty TNHH Nhãn Xanh.
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  1. 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  2. 093 842 3993 (Ms Lan)
  3. 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates