Social Icons

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Chúng tôi sản xuất balo, túi xách du lịch, cặp học sinh, vali kéo giá rẻ

Chào các bạn, chúng tôi là xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh, chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách du lịch, túi xách xuất khẩu, cặp học sinh, balo cần kéo, balo quảng cáo, vali kéo. Xưởng may gia công các loại sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tiến độ, chất lượng và giá cả phải chăng.
balo-quang-cao

Xưởng may lớn, công nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại, IN, THÊU LOGO đẹp, đảm bảo hài lòng khách hàng. Chúng tôi có nhiều nguồn cung cấp vải, nguyên liệu chất lượng, giá rẻ, uy tín. Bỡi vậy, sản phẩm chúng tôi sản xuất ra đều có giá rất cạnh tranh.
Một số mẫu của công ty chúng tôi
bali-du-lich

balo-laptop

balo-laptop

cap-hoc-sinh

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

Chúng tôi luôn luôn cố gắng làm hài lòng quý khách hàng. Đảm bảo các bạn đến với chúng tôi sẽ được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc)  -  098 246 9903 (Ms Yến)

Tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates