Social Icons

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh uy tín, giá cạnh tranh

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ, chất lượng tốt với giá cả rất cạnh tranh. Đây sẽ là một công cụ Marketing hiệu quả dành cho các bạn khi chuẩn bị tung ra một chiến lược marketing mới.

Vâng, đấy chính là sản phẩm của xưởng may chúng tôi. Chúng tôi chuyên nhận may balo túi xách, balo quảng cáo, gia công balo túi xách, cặp học sinh, vali kéo, túi xách du lịch, túi xách xuất khẩu. Đảm bảo giá rẻ và giao hàng đúng lịch.

Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
balo-tui-xach


balo-tui-xach

balo-tui-xach

balo-tui-xach

balo-tui-xach

balo-tui-xach

balo-tui-xach

Vâng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé!
SĐT: 090 292 1185
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây. www.nonsaigon.com
Cám ơn các bạn đã ủng hộ!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates