Social Icons

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

CƠ SỞ MAY BALÔ LAPTOP TÚI XÁCH DU LỊCH CẶP LAPTOP CẶP HỌC SINH

Cơ sở may balô laptop, túi xách du lịch, cặp laptop và cặp học sinh theo yêu cầu của khách hàng

- Cơ sở may chúng tôi chuyên gia công , may và sản xuất các loại balô laptop , túi xách du lịch , cặp laptop và căp học sinh

- Cơ sở may chúng tôi chuyên sản xuất balô , túi xách và cặp theo yêu cầu của khách hàng.
- Cơ sở chúng tôi còn thêu và in logo lên balô , túi xách và căp theo yêu cầu của hàng.
XƯỞNG MAY CHÚNG TÔI CAM KẾT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - TIẾN ĐỘ NHANH CHÓNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH - DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG
Một số mẫu balô của công ty

Một số mẫu túi xách


Một số mẫu cặp laptop


Liên hệ ngay xưởng chúng tôi để được tư vấn và báo giá! 
 - Cơ sở may balô laptop, túi xách du lịch, cặp laptop và cặp học sinh
  + VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  + Xưởng: số 54/62 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
  + Website: 
http://www.nonsaigon.com
  + Email : 
longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
  + Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903 ( Miss Yến)



 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates