Social Icons

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Cung cấp sản balo túi xách, may balo, gia công balo, túi xách xuất khẩu, vali kéo, cặp học sinh

Chúng tôi là Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh, chuyên cung cấp các loại sản phẩm quảng cáo là hàng may mặc như balo túi xách, balo quảng cáo, balo học sinh, cặp laptop, túi xách du lịch, túi xách xuất khẩu, TẤT CẢ ĐỀU SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

Sản phẩm của chúng tôi đều có CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG


Các bạn có thể them khảo một số mẫu của chúng tôi:
 - Balo túi xách:
BALO-TUI-XACH

balo-laptop

balo-tui-xach
 - Túi xách du lịch, vali kéo, cặp học sinh
cap-hoc-sinh

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich
Tham khảo thêm một số mẫu khác tại đây!
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc)  -  098 246 9903 (Ms Yến)
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates