Social Icons

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Chuyên cung cấp các sản phẩm balo túi xách, balo học sinh, cặp laptop, túi xách du lịch xuất khẩu

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm balo túi xách, balo laptop, cặp học sinh, balo học sinh có cần kéo, vali kéo, túi xách du lịch, túi xách xuất khẩu, đảm bảo giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại hàng quảng cáo, với số lượng lớn, đảm bảo sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
 
tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich
balo-laptop

balo-hoc-sinh

vali-keo
Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu khác tại đây!
Chúng tôi luôn muốn đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, cả về chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng, vì vậy, các bạn hãy an tâm hợp tác với chúng tôi. 
Vậy, hãy trở thành khách hàng của chúng tôi nhé, các bạn sẽ được phục vụ chu đáo.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc)  -  098 246 9903 (Ms Yến)
Các bạn có thể xem thêm những bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates