Social Icons

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Điểm tin cậy để đặt may balo quảng cáo, túi xách du lịch

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh là xưởng trực tiếp sản xuất các loại balo túi xách, balo học sinh, cặp học sinh, vali kéo, túi xách du lịch, túi xách xuất khẩu. Chúng tôi cũng nhận may gia công các loại nếu khách hàng có nhu cầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, xưởng may lớn, máy móc hiện đại, công nhân có tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, các bạn cũng yên tâm với những đơn hàng lớn vì chúng tôi có đủ các vệ tinh để đáp ứng số lượng lớn các yêu cầu của các bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

Chúng tôi hoạt động với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi", luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, và đảm bảo giao hàng đúng lịch.

Với xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh, "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG" chính là giá trị chúng tôi mang lại cho khách hàng.















Vâng, SĐT 090 292 1185 (Ms Ngọc), chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất, hãy gọi, và chúng tôi sẽ giúp bạn.
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates