Social Icons

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Sản phẩm balo quảng cáo, balo túi xách, cặp học sinh, vali kéo

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh cung cấp cho các bạn những sản phẩm quảng cáo giá rẻ, uy tín.

Chúng tôi với xưởng may lớn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công nhân có tay nghề cao, đa dạng mẫu mã, chất liệu,...xưởng may balo túi xách đảm bảo sẽ làm lài lòng quý khách hàng gần xa.

Các bạn có thể tham khảo website để biết thêm thông tin chi tiết.
Một số mẫu của xưởng may chúng tôi:

balo-laptop

balo-laptop

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu khác trên website, các bạn hãy tham khảo, và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Email: longanfashion@yahaoo.com.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates