Social Icons

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

May balo túi xách giá rẻ

Một công cụ Marketing mới đã và đang khẳng định giá trị và tính hiệu quả trong ngành Marketing hiện đại. Vâng, với một chiếc balo, túi xách du lịch quảng cáo, có in thêu LOGO của doanh nghiệp, thương hiệu của các bạn sẽ được quảng bá rộng rãi, mà chi phí bỏ ra lại thấp.

Đó chính là sản phẩm của chúng tôi, xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng trăm đơn vị trên toàn quốc và xuất khẩu. Chúng tôi chuyên sản xuất balo quảng cáo, túi xách du lịch, vali kéo, cặp học sinh, vali kéo, túi xách xuất khẩu,...đảm bảo giá rẻ, chất lượng tốt.


Xưởng may lớn, công nhân có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, máy móc sản xuất hiện đại, chúng tôi tự tin rằng sẽ sản xuất cho các bạn hài lòng về cả chất lượng, giá cả và dịch vụ của chúng tôi.
 - Balo quảng cáo
balo-quang-cao

balo-laptop

balo-quang-cao

balo-quang-cao

 - Túi xách du lịch
tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

 - Cặp học sinh
cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

 - Vali kéo
vali-keo

vali-kéo


Vâng, một số mẫu khác được upload trên website của chúng tôi tại đây!
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!
090 292 1195 (Ms Ngọc)  -  098 246 9903 (Ms Yến)

Tham khảo một số bái viết khác của chúng tôi tại sitemap.

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates