Social Icons

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Xưởng may balo túi xách chuyên may balo, túi xách du lịch đẹp

Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm đẹp, giá rẻ, dùng trong các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, quà tặng, với LOGO được in hoặc thêu lên sản phẩm. Vâng, chúng tôi cung cấp cho các bạn một công cụ marketing mới.
 - Các bạn muốn khách hàng hài lòng?
 - Các bạn muốn để lại dấu ấn trong lòng khách hàng?
 - Các bạn muốn khách hàng PR cho thương hiệu của mình?
Tất cả sẽ được thực hiện bằng một sản phẩm với LOGO, tên công ty trên đó.
balo-laptop

balo-laptop

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

balo-laptop
Vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!
Các bạn có thể xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates