Social Icons

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cơ sở may balo túi xách chuyên nghiêp, giá rẻ

balo-quang-caoSở hữu một công cụ marketing hiệu quả, chuyên nghiệp là một chiến lược mới vô cùng hiệu quả trong thời buổi kinh tế khó khăn này. Vâng, với một chiếc balo, túi xách có in thêu LOGO của công ty trên đó, đây sẽ là một công cụ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu rất tốt, bỡi tính phổ biến và tiện dụng của nó.
Chắc chắn khác hàng của các bạn sẽ rất hài lòng với các sản phẩm này khi họ được tặng bỡi các bạn. 


Và tất nhiên, nếu các bạn là khách hàng của chúng tôi, các bạn sẽ được hài lòng với sự phục vụ của chúng tôi. Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chuyên cung cấp
balo-du-lich

balo-laptop

balo-laptop
balo laptop


cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh
cặp học sinh
tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lichtui-xach-du-lich
Túi xách du lịch


Vali kéo
Chúng tôi còn rất nhiều mẫu hiện có trên website, các bạn có thể tham khảo thêm nhé!
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh hân hạnh được phục quý khách hàng, cùng hợp tác với chúng tôi.
Văn phòng: Số 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh
Web: www.nonsaigon.com
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc)  -  098 246 9903 (Ms Yến)
Skype: urly_ketty
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates