Social Icons

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Cơ sở gia công, sản xuất sản phẩm quảng cáo giá cạnh tranh

Chúng tôi chuyên sản xuất hoặc may gia công các loại balo, túi xách du lịch, cặp học sinh, vali kéo, cặp laptop,... theo yêu cầu của khách hàng.
balo-laptopNhững sản phẩm của xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh rất phù hợp với các chương trình khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo,...đảm bảo hiệu quả rất lớn trong khi chi phí không cao.

Vâng, đó là sản phẩm xưởng may balo túi xách chúng tôi cung cấp cho khách hàng, cũng là cho họ một công cụ Marketing hiệu quả.
Tham khảo một số sản phẩm mẫu của chúng tôi:

balo-laptop
cap-hoc-sinh
balo-laptop
tui-xach-du-lich
Vâng, các bạn cũng sẽ dễ dàng có được những sản phẩm này, bằng cách rất đơn giản. Gọi ngay cho chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc)  -  098 246 9903 (Ms Yến)
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Xem thêm các bài viết khác tại đây!




 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates