Social Icons

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich


Vâng, chúng tôi luôn luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Chúng tôi luôn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng được hài lòng nhất. Sản phẩm chúng tôi sản xuất ra các sản phẩm đều đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 
Mong rằng với sự chu đáo của chúng tôi, các bạn sẽ trở thành những đối tác thân thiết của Nhãn Xanh, cùng tìm kiếm thành công, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hết khả năng.

Vậy, chúng tôi mong muốn và hy vọng được làm đối tác với các bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates