Social Icons

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Đi du.....lịch nào!!!

Bạn đang cần một số lượng lớn túi du lịch cho khách hàng?
Bạn đang cần một số lượng lớn túi du lịch để chuẩn bị cho chương trình khuyến mãi?
Bạn không biết phải đặt may tại đâu với số lượng lớn?

Vâng, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn tất cả những câu hỏi trên.
Công ty Nhãn Xanh chúng tôi chuyên sản xuất các loại túi xách đi du lịch, hay đơn giản là các loại túi lớn đừng đồ, chơi golf, giày dép,... cho các công ty muốn thực hiện project.



Xưởng may chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại sản phẩm quảng cáo, trong đó có túi du lịch, với nguyên liệu được nhập khẩu từ Trung Quốc, may móc hiện đại, công ty chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ được hài lòng với các sản phẩm của công ty.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh
Web: nonsaigon.com
SĐT: 090 292 1185 - 0977 047 697
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates