Social Icons

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Cơ sở may balo túi xách, balo quảng cáo, túi xách du lịch giá cạnh tranh

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh là cơ sở chuyên nhận may các loại sản phẩm quảng cáo, quà tặng giá rẻ, với chất lượng đảm bảo.
Chúng tôi chuyên cung cấp balo laptop, balo túi xách, cặp học sinh, balo học sinh có cần kéo, túi xách du lịch,...tất cả đều được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, có việc IN THÊU LOGO công ty. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm chuất lượng tốt, giá cả hợp lý. Trở thành khách hàng của chúng tôi là các bạn đã có cho mình một nhà cung cấp đáng tin cậy, với các sản phẩm Marketing cực kỳ hiệu quả mà lại tốn ít chi phí hơn hẵn.

Vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.
Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tiêu biểu ở đây hoặc có thể tham khảo thêm tại website của công ty nhé.

balo laptop quảng cáo

balo laptop quảng cáo Honda

Balo du lich

Các mẫu Balo laptop quảng cáo
Túi xách du lịch TravelKey

Túi xách du lịch Liên Á

Túi xách du lịch giá rẻ

Một số mẫu túi xách du lịch
Cặp học sinh

Cặp học sinh cho trường mầm non Ban Mai



Một số mẫu Cặp học sinh
Ngoài ra, chúng tôi còn một số các một số các loại sản phẩm quảng cáo khác, giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: số 54/62 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email : longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
Blogspot: http://xuongmaybaloquangcao.blogspot.com/
Yahoo: pkg_yendoi
Skype: ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903 ( Miss Yến)

Xem thêm các bài viết khác tại đây!

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates