Social Icons

Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Cơ sở sản xuất sản phẩm quảng cáo, túi xách du lịch, balo quảng cáo, balo túi xách - Chất lượng đảm bảo, giá cả rất cạnh tranh

Xưởng may chúng tôi chuyên may balo túi xách, may túi xách du lịch, may balo quảng cáo, balo laptop, balo học sinh, balo kéo, may cặp học sinh,...đảm bảo sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm quảng cáo, IH THÊU LOGO đều theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.
"Uy tín - Chất lượng - Giá cả phải chăng", đây là tiêu chí của xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi hoạt động, rất mong và vinh hạnh được phục vụ của khách hàng

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách
 Trên đây là một số mẫu, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
Vâng, xưởng may chúng tôi rất hy vọng và vinh dự được làm đối tác của các bạn, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé
Website: www.nonsaigon.com
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates