Social Icons

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Công ty TNHH Nhãn Xanh, đối tác tin cậy cho các bạn!

Chúng tôi - Công ty TNHH Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!

Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất nhiều loại sản phẩm quảng cáo như nón, áo thun, áo khoác, balo-túi xách, áo mưa,...đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các bạn khi công ty các bạn có chương trình hay dự án Marketing.

Công ty chúng tôi hoạt động trên phương châm: "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi".

Xưởng may balo túi xách chúng tôi là đơn vị trực thuộc của công ty TNHH Nhãn Xanh, chuyên sản xuất các loại sản phẩm như balo laptop quảng cáo, balo túi xách quà tặng, túi xách du lịch, cặp học sinh,....chuyên dùng trong các sự kiện quảng cáo, khuyến mãi, quà tặng, PR cho thương hiệu của mình. Đấy là một công cụ ngày càng được ưa chuộng bỡi tính hiệu quả rất cao mà chi phí lại thấp.

Các bạn hãy tham khảo một số mẫu của công ty của xưởng may balo túi xách của chúng tôi:
xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

cặp học sinh

cặp học sinh
Ngoài những mẫu trên, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại website của chúng tôi, hoặc liên hệ tới số điện thoại 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 89903 (Ms Yến), các bạn sẽ được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Vậy, hãy trở thành khách hàng của chúng tôi nhé. Xưởng may balo túi xách chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates