Social Icons

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

5 bước gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng



Tặng quà cho khách hàng là một trong những nét văn hóa trong kinh doanh.Các dịp nghỉ lễ, ngày đặc biệt là thời gian cũng như thời cơ tốt nhất để các doanh nghiệp tri ân với những khách hành thân thiết. Tuy nhiên, tri ân như thế nào để đẹp lòng cả đôi bên thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó. 

- Quà tặng là từ khóa đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp nghĩ đến khi tri ân khách hàng. Nhiều doanh nghiệp cẩn thận tới mức nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Tuy nhiên, dù là chuyên gia hay không thì 5 lưu ý khi tặng quà dưới đây là những dấu sao không thể bỏ qua:
1. Không mang đậm dấu ấn cá nhân
- Ông Ella Goldin, chủ sở hữu của Inspiration Chic, công ty tư vân mua sắm ở Manhattan nói: “ Nhiều doanh nghiệp nhờ đến chúng tôi tư vấn để tìm được món quà ưng ý tặng cho khách hàng. Điều này khiến chúng tôi phải suy nghĩ khá nhiều. Có ông chủ thì cho rằng nên tặng theo sở thích, tuy nhiên nếu khách hàng thân thiết của doanh nghiệp đó chỉ có khoảng chục người thì đó có thể xem là cách hay nhưng nếu số lượng khách hàng thân thiết gấp hàng chục lần con số trên thì đây không phải cách làm khả thi”.
xưởng may balo túi xách
                                                  túi xách quà tặng- Vì vậy, quà tặng cần không mang dấu ấn cá nhân. Không mang sở thích của chủ doanh nghiệp cũng như của khách hàng. Quà tặng cần được chọn ở dạng trung gian.
2. Không cần quá đắt tiền
- Quà tặng không cần thiết phải vung phí quá nhiều. Trong thực tế, chi tiêu quá nhiều vào một món quà nào đó chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì chủ doanh nghiệp mong muốn. Thêm vào đó, chi tiêu quá tay có thể khiến vấn đề tài chính của doanh nghiệp rơi vào “điểm nóng”. Vì vây, cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà và bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh.
xưởng may balo túi xách
                                      một chiếc balo quảng cáo khoản 100.000 - 150000Đ

3. Chú trọng hình thức
- Món quà nhìn có bắt mắt hay không thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho những khách hàng thân thiết. Bắt mắt ở đây là nói về hình thức chứ chưa tính đến nội dung và chất lượng. Cũng theo Goldin thì điểm vàng đầu tiên khách hàng nhìn vào món quà của bạn là hình thức bên ngoài. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo.
- Thêm vào đó, khi bạn hiển thị một món quà bắt mắt với khách hàng bạn đừng quên để hiện thị thương hiệu của công ty. Đó sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.
xưởng may balo túi xách

Túi xách với tông màu nỗi bậc, logo thêu nỗi mặt trước, tạo điểm nhấn cho chiếc túi du lịch để tặng cho khách đi du lịch.


4. Trình bày tình hình hiện tại
- Có thể đó chỉ là một câu nói mang tính khách sáo như: “ Ồ, đó chỉ là một món quà nhỏ thôi!” hoặc “ chúng tôi tặng bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ thích nó” nhưng đừng bao giờ bỏ ngỏ nó. Bởi, nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc bạn coi trọng và đề cao món quà thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận thấy điều đó họ sẽ nghĩ bạn cùng doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác. Vì vậy, khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết.
5. Không quên gửi lời cám ơn
- Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.
Nguồn DÂN TRÍ

-------------------------
Vâng, việc của xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi chính là tạo ra các sản phẩm quảng cáo, quà tặng có chất lượng tốt, đẹp mắt, đảm bảo bền đẹp, để làm tăng giá trị của món quà mà quý khách hàng tặng cho khách hàng của họ. Và đảm bảo cho ngân sách của quý khách hàng không "hao hụt", chúng tôi phục vụ quý khách hàng với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Giá cả phải chăng". 
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
Công ty TNHH Nhãn Xanh   
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: số 54/58 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: http://nonsaigon.com
Email : longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
Blogspot: http://xuongmaybaloquangcao.blogspot.com/
Yahoo: pkg_yendoi
Skype: ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903098 246 9903 ( Miss Yến)

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates