Social Icons

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách, may balo quảng cáo, may túi xách du lịch, may balo túi xách giá rẻ

Xưởng chúng tôi chuyên may balo túi xách, may túi xách du lịch, may balo laptop, cặp học sinh,...dành cho hàng quảng cáo, quà tặng, khuyến mãi,...trong các sự kiện, events. Sản phẩm của xưởng may chúng tôi được đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Khi khách hàng có mẫu sẵn, chúng tôi sẽ báo giá ngay, còn nếu khách hàng chưa có mẫu mà muốn thiết kế, chúng tôi cũng có nhân việt thiết kế để hỗ trợ cho các bạn. Vậy, khi có nhu cầu hay liên hệ ngay cho chúng tôi, Xưởng may balo túi xách quảng cáo Nhãn Xanh, các bạn sẽ được hỗ trợ tận tình.
















Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)

 HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG!


 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates