Social Icons

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách giá rẻ, uy tín

"UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG"
 Vâng, đây chính là giá trị mà xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng của mình.
"Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi"


Các bạn là công ty du lịch, muốn đặt may túi xách du lịch tặng khách hàng?
Các bạn là công ty quảng cáo, muốn có những chiếc balo quảng cáo cho khách hàng của mình?
Các bạn muốn quảng bá thương hiệu của công ty một cách nhanh nhất và tốn ít chi phí nhưng hiệu quả tức thì? Bạn muốn mọi người biết được thương hiệu, logo của công ty rộng rãi?
Các bạn là bất kỳ công ty nào muốn đặt may balo, túi xách, vali kéo,... cung cấp cho nhân viên, làm quà tặng trong các events, hội nghị, các dịp khuyến mãi, hay làm từ thiện, PR cho công ty?

Xưởng may balo túi xách công ty Nhãn Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quảng cáo như balo laptop, balo du lịch, túi xách du lịch, cặp học sinh, vali kéo, cặp kéo học sinh,...Với xưởng may lớn, công nhân nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, công nghệ in thêu logo tiên tiến, nguồn nguyên liệu dồi dào, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao, với giá phải chăng nhất.


Đặc biệt là với những đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi cũng đảm bảo sẽ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh, các bạn sẽ được tư vấn tận tình, và nếu các bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ báo giá nhanh nhất cho các bạn.
-----------------------------------------------

Công ty TNHH Nhãn Xanh       
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: số 54/58 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: 
http://www.nonsaigon.com
Email : 
longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
Blogspot: http://xuongmaybaloquangcao.blogspot.com/
Yahoo: pkg_yendoi
Skype:
ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903098 246 9903 ( Miss Yến)

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates