Social Icons

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Nhận may các loại balo quảng cáo, balo laptop, túi xách du lịch, vali kéo giá rẻ

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chuyên cung cấp các loại sản phẩm quảng cáo, hàng khuyến mãi, các loại balo quảng cáo, balo laptop, túi xách du lịch, vali kéo, cặp học sinh, đều sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi có các loại sản phẩm quảng cáo có chất lượng tốt và giá cả rất cạnh tranh. Nếu các bạn có nhu cầu có thể xem một số mẫu sau:
xưởng may balo quảng cáo





xưởng may balo quảng cáo


xưởng may balo quảng cáo


xưởng may balo quảng cáo


cặp laptop


tui xach du lich


tui xach du lich


cặp học sinh


tui xach du lich


tui xach du lich


cặp học sinh


cặp laptop
Các bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi tại đây!
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé
Ms Ngọc: 090 292 1185 - Ms Yến: 098 246 9903
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates