Social Icons

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách - Balo Laptop



xưởng may baloBalo laptop được coi như chiếc áo bảo vệ tốt nhất cho chiếc laptop yêu quý khi bạn cần di chuyển từ nhà tới trường học hoặc tới nơi công sở. Sắm cho mình một chiếc balo laptop, bạn sẽ không còn lo lắng về sự va đập, trầy xước rất dễ gặp phải khi không dùng một chiếc balo đựng laptop chuyên dụng. Balo laptop Nhãn Xanh chất lượng tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã phù hợp với nhiều người. Chất liệu của balo laptop tại xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh được làm từ chất liệu bền đẹp, màu sắc phong phú, đa dạng mang lại cho bạn nhiều lựa chọn.


Có thể nói balo laptop là mặt hàng được nhiều bạn quan tâm khi đến với sử dụng laptop. Bên cạnh việc sử dụng tới nơi trường học, bạn cũng có thể sử dụng chiếc balo laptop vào nhiều hoạt động nói chung như các hoạt động ngoài trời, những buổi picnic nhỏ, … đều rất thích hợp.
xưởng may balo


Bên cạnh những chiếc balo được sản xuất từ mẫu sẳn, khi đến với xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh các bạn còn được tư vấn thiết kế mẫu như LOGO, mẫu balo, dây đeo,…Những bài viết, hình ảnh được chia sẻ tại website hàng ngày cho bạn cái nhìn trực quan nhất cùng nhiều lựa chọn trước khi bạn ra quyết định mua sắm. 

xưởng may baloChúng tôi đảm bảo việc mua sắm của bạn sẽ là tiện lợi nhất khi bạn không cần tốn thời gian và công sức mà vẫn có được sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn trong việc chuyển sản phẩm tới địa chỉ mà bạn cung cấp. Các sản phẩm balo nói chung và balo laptop nói riêng đảm bảo chất lượng, giá cả được thương lượng với giá phải chăng nhất.Vì vậy đây chính là địa chỉ tin cậy cho việc chọn mua các loại balo nói chung của công ty bạn.

Xưởng may balo túi xách chúng tôi làm việc trên tinh thần “Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng”, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh, các bạn sẽ được phục vụ tận tình.

Công ty TNHH Nhãn Xanh   
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: số 54/58 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email : longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
Blogspot: http://xuongmaybaloquangcao.blogspot.com/
Yahoo: pkg_yendoi
Skype: ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903 ( Miss Yến)
 Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates