Social Icons

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Xưởng may balo laptop quảng cáo

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh kính chào quý khách!
Chúng tôi xin giới thiệu một trong những sản phẩm chủ yếu của xưởng may balo túi xách - Balo laptop quảng cáo.

Hiện nay, có rất nhiều các công ty có nhu cầu đặt may các loại sản phẩm balo laptop quảng cáo cho thương hiệu của mình, dùng cho các event, hoặc là dùng làm quà khuyến mãi cho khách hàng khi mua sản phẩm,...
xưởng may balo túi xách
xưởng may balo túi xách
Với nhu cầu đó, xưởng may balo túi xách chúng tôi là nơi đảm bảo tin tưởng để khách hàng đặt sản phẩm. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại sản phẩm quảng cáo như balo laptop, balo học sinh, balo kéo, túi xách du lịch,... theo yêu cầu của khách hàng.


xưởng may balo túi xáchxưởng may balo túi xáchXưởng balo túi xách đặt tại số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM. Xưởng may lớn với công nhân có tay nghề, nhiều kinh nghiệm, với nguyên liệu đa dạng, nhiều chủng loại, có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
 Đến với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được:

- Hưởng được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
- Có thể đáp ứng các đơn hàng gấp.
- Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí
- Được ưu đãi giá nếu bạn là khách hàng thân thiết
- Có thể hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít

Vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi và xem chúng tôi giúp được gì cho các bạn nhé!
----------------------------

Công ty TNHH Nhãn Xanh       
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: số 54/58 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp HCM
Website: 
http://www.nonsaigon.com
Email : 
longanfashion@yahoo.com  Hoặc  pkg_yendoi@yahoo.com.vn
Blogspot: http://xuongmaybaloquangcao.blogspot.com/
Yahoo: pkg_yendoi
Skype:
ugly_ketty
Điện thoại: 090 292 1185 ( Miss Ngọc) – 098 246 9903098 246 9903 ( Miss Yến)

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates