Social Icons

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

....Cùng chăm sóc chiếc túi da du lịch nào!!!



1. Xịt dung dịch bảo vệ chất liệu da
Trước khi sử dụng túi xách da, bạn nên xịt dung dịch chuyên bảo vệ chất liệu da lên toàn bộ bề mặt của túi xách, để qua đêm cho khô ráo. Bạn có thể mua sản phẩm này ở ngay cửa hàng bán túi xách da hoặc ở tiệm thuốc. Cứ khoảng 1-2 lần mỗi năm, hãy làm mới túi da của bạn bằng xi đánh giày không màu.


2. Không để nhiều vật dụng trong túi xách
Bạn nên chú ý đến việc kiểm soát trọng lượng khi để các vật dụng vào trong túi xách. Có nhiều túi xách da rộng lớn có thể chứa nhiều đồ vật nhưng phần tay cầm nhỏ, điều này có thể làm cho túi xách da bị đứt nếu như chứa quá nhiều vật nặng. Bạn cũng đừng bao giờ treo túi xách da có chứa nhiều vật dụng khi bạn không dùng đến túi xách.

3. Sửa chữa ngay các chi tiết bị hỏng
Bạn nên chú ý tới các chi tiết nhỏ trên túi xách da như dây kéo, nút gài, đường chỉ may… Khi thấy chúng có dấu hiệu hỏng nhẹ thì nên đi sửa ngay, để tránh tình trạng hư hỏng nặng hơn. Sửa chữa sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Tuy nhiên, đừng mang đến hàng sửa giày hay giặt khô, có nguy cơ bị hỏng do dùng sai công cụ. Hãy đưa đến thợ sửa túi chuyên nghiệp.

4. Không để túi xách da trên sàn nhà
Bạn cần tránh đặt túi xách da lên sàn nhà để túi không bị giảm chất lượng.Tốt nhất, bạn nên đặt túi xách da lên bàn.

5. Chú ý đến thời tiết
Bạn không nên mang túi xách da ra ngoài khi trời mưa hoặc thời tiết xấu để chúng không bị ướt dẫn đến bong tróc. Bạn có thể mua thêm một chiếc túi xách plastic bao bọc chiếc túi xách da khi thời tiết xấu đột ngột xảy ra. Thêm vào đó, bạn nên cất giữ túi xách da ở nơi thoáng mát để giữ gìn chất lượng của túi xách ở mức tốt nhất.

6. Thường xuyên lau chùi túi xách da
Khi túi xách da bị vấy bẩn, bạn nên lau chùi ngay lập tức bằng loại xà phòng chuyên dùng cho chất liệu da. Bạn cũng nên lau chùi túi xách da thường xuyên để tránh bụi. Khi bị văng nước vào cần thấm khô ngay, tránh để tạo ra vết sẫm màu.

7. Rửa tay trước khi mang túi xách da
Bạn nên rửa tay thật sạch trước khi mang túi xách da xuống phố. Mồ hôi và chất nhờn từ bàn tay của bạn có thể làm hỏng túi xách da và làm cho phần tay cầm bị sậm màu.

8. Một số lưu ý khác
- Chăm sóc túi xách da theo lời khuyên của nhà sản xuất. Có thể dùng một số hóa chất chuyên dụng để xịt và làm sạch các vết ố trên mặt da.

- Cẩn thận khi ghé tiệm tóc với túi xách vì các sản phẩm làm tóc hoặc những sợi tóc cắt đã qua hóa chất dễ dàng bám vào túi xách và để lại dấu vết.

- Khi mang chiếc túi xách có màu sáng nên dùng bút chì thay vì bút bi, vì vết mực bút bi khó tẩy sạch. Đừng dùng túi xách làm điểm tựa khi viết các ghi nhớ vì đầu bút mực có thể để lại dấu trên mặt da của túi xách.

- Nếu không cần tạo ấn tượng cho ai đó thì bạn đừng nên đi siêu thị với chiếc túi xách đặc biệt của mình vì xe đẩy có thể làm trầy xước chúng, hoặc bị dây bẩn vì thực phẩm như yoghurt, kem, các loại nước tẩy rửa, sữa...

- Khi bỏ túi vào ngăn kéo hay hộc bàn nơi làm việc cần kiểm tra những nơi này trước để tránh các vật nhọn sắc làm hư hại túi xách.

- Nếu bạn thường xuyên thay đổi túi xách, hãy mua các dòng sản phẩm chuyên dùng cho công việc để dễ dàng di chuyển những món đồ ở trong sang túi mới
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates