Social Icons

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Chuyên sản xuất balo quảng cáo, túi xách du lịch, vali kéo, cặp học sinh theo yêu cầu, giá rẻ

Xưởng may balo túi xách chúng tôi luôn luôn phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Với phong cách chuyên nghiệp, nhân viên tận tình, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Vâng, các bạn đang có nhu cầu đặt may các loại balo laptop, balo du lịch, balo học sinh, cặp laptop, túi xách du lịch, vali kéo chuyên dùng trong các sự kiện, chương trình quảng cáo, quà tặng, khuyến mãi,...
balo-laptop


balo-laptop

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

vali-keo

cap-hoc-sinh

tui-xach-du-lich

cap-hoc-sinh
Tham khảo thêm các mẫu khách tại website của công ty.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nhé
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates