Social Icons

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Túi xách và vóc dáng :)



Chiếc túi xách là vật dụng không thể thiếu đối với phái đẹp. Một chiếc túi phù hợp không chỉ có tác dụng đựng đồ mà nó còn giúp tôn dáng vẻ bề ngoài của bạn nếu biết cách lựa chọn. Hãy thực hiện theo những lời khuyên dưới đây của chúng tôi để có thể chọn ra một chiếc túi xách phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể của bạn.
 - Kiểu dáng: Nói chung, một chiếc túi có hình dáng của chiếc túi trái ngược với hình dáng cơ thể sẽ là chiếc túi tôn dáng người của bạn nhất. Khi đi chọn mua túi, bạn hãy đeo thử nó như bình thường vẫn mang và ngắm nhìn mình thật kỹ trước gương. 
- Kích cỡ: Nếu kiểu dáng túi ngược lại với vóc dáng của bạn thì kích cỡ của túi nên tỷ lệ với hình dáng cơ thể. Chiều dài vai túi (tính từ đáy túi lên tới điểm tiếp xúc với vai) sẽ tạo điểm nhấn vào bất cứ phần nào trên cơ thể của bạn mà nó tiếp xúc gần nhất. Ví dụ, nếu vai túi ngang hông, nó sẽ khiến hông bạn trông rộng hơn vì khi nhìn, mắt sẽ tập trung chú ý vào chiếc túi. Nguyên tắc chung: phần lớn phụ nữ trông sẽ rất đẹp với chiếc túi có chiều dài bằng nửa thân người vì nó sẽ giúp tôn dáng vòng eo của bạn.
   Người to béo 
Với những cô nàng có dáng người béo, hãy chọn cho mình những chiếc túi khổ lớn hoặc túi dạng hộp càng góc cạnh càng tốt để làm cân bằng những đường cong trên cơ thể, những chiếc túi hình chữ nhật, kiểu dáng góc cạnh bằng chất liệu da mềm hoặc sợi sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn, không nên mang túi xách có hình dáng quá nhỏ vì nó sẽ lệch lạc với thân hình bạn, không nên chọn túi xách có họa tiết nhỏ. Bên cạnh đó, túi có quai ngắn, độ lớn vừa phải dùng để đeo ở khuỷu tay cũng là một gợi ý hay. Chúng không chỉ giúp bạn nhìn thanh lịch, duyên dáng mà còn giúp thân hình bạn nhìn nhỏ nhắn, gọn gàng hơn rất nhiều. Màu sắc tối cũng làm cho vóc dáng bạn nhỏ nhắn hơn. 
  Người nhỏ nhắn 
Nếu bạn sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, bạn hãy chọn những chiếc túi xách nhỏ, thiết kế gọn gàng để phù hợp với vóc dáng, bên cạnh đó nên chọn màu sắc bắt mắt, sáng sủa nhằm tạo cái nhìn đầy đặn, bắt mắt hơn. Hoặc mẫu túi kích cỡ trung bình , quai dài một chút , ngang ngực hoặc ngang hông nếu ngực và mông bạn hơi nhỏ. Sự lựa chọn này vừa giúp hông ngực của bạn trông đầy đặn hơn vừa kéo dài cơ thể của bạn. Những chiếc túi oversize không phải là một sự chọn thông minh cho những cô gái có thân hình nhỏ nhắn. Những chiếc túi xách lớn sẽ khiến cho cơ thể bạn như bị bao trùm. Tránh túi xách có dây đeo dài vì nó càng khiến cho bạn trở nên lùn hơn. Ngoài ra, những cô nàng yêu thích vẻ sang trọng có thể tham khảo dáng túi quay ngắn để xách hoặc đeo khuỷu tay. 
   Người cao gầy 
Nếu bạn cao và gầy, hãy chọn những chiếc túi khoác vai quai ngắn, dáng thuôn tròn, kích cỡ to sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn gái dáng gầy. Bạn nên tránh những mẫu túi dáng dây đeo dài, kích cỡ nhỏ sẽ làm người khác nhìn bạn gầy gò hơn đấy. Phụ nữ với một thân hình cao gầy có thể làm cho những đường cong trên cơ thể mình thêm hấp dẫn hơn bằng cách chọn kiểu dáng của túi xách đối nghịch với vóc dáng của mình. Bởi vậy, một túi xách to tròn hơn vóc dáng 1 chút và có dây đeo vai thõng xuống ngang hông sẽ phù hợp với các bạn. Bạn đặc biệt nên tránh những dáng túi hộp to cứng vì nó càng làm bạn gầy và khẳng khiu hơn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn thực sự yêu thích những dáng túi hộp mang phong cách vintage đang rất thịnh hành gần đây thì lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn một chiếc túi hộp có quai dài ngang hông, kích thước túi vừa phải, không quá to. Trông bạn vẫn rất hài hòa mà lại hợp mốt. 
   Dáng người lưng dài, chân ngắn 
Đây là dáng người khá phổ biến ở phụ nữ Việt Nam, vậy nên đã có không ít chị em băn khoăn tìm cách để khiến mình cân đối hơn. Câu trả lời rất đơn giản, vì phần chân bạn ngắn nên bạn cần tìm cách để khiến nó nhìn thoáng hơn. Những chiếc túi kiểu dáng mềm mại, đeo sát vai với độ dài ngang eo là lựa chọn lý tưởng cho yêu cầu này. Đôi chân bạn sẽ nhìn dài hơn, đồng thời phần lưng cũng được rút ngắn lại. 

Chú ý: 
- Nếu vòng ngực to thì không nên dùng túi đeo vai kích cỡ to, nên dùng túi đeo dài dáng thanh mảnh. 
- Nếu vòng eo to thì nên mang túi cầm tay, tránh xa túi đeo dài chấm hông, túi to, túi họa tiết quá rườm rà.
- Nếu chân thon dài thì nên đeo túi dài ngang đùi để tăng thêm ưu điểm. 
- Nếu chân ngắn thì nên chọn túi có chiều dài và kích cỡ vừa phải, tránh túi dây dài bản to sẽ làm bạn lùn hơn đấy
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates