Social Icons

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Chuyên cung cấp vali kéo, túi xách du lịch, cặp học sinh làm quà tặng, quảng cáo, khuyến mãi

 
Túi xách du lịch
Balo laptop

Cặp laptop

Cặp học sinh
Vali kéo
Vâng, xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quảng cáo như trên, các bạn có thể thấy, với mỗi sản phẩm, chúng tôi đều sản xuất đúng theo yêu cầu của khách hàng, IN THÊU LOGO đều đạt chuẩn.

Vậy, các bạn thấy mỗi sản phẩm trên đều có thể quảng bá tốt cho thương hiệu của mình, và khách hàng của các bạn cũng đều vui lòng với các sản phẩm rất tiện dụng này. Ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm thông tin và xem nhiều mẫu khác. Chúng tôi có đa dạng nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
 Xem thêm các bài viết khác tại đây!

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates