Social Icons

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Xưởng sản xuất balo túi xách, balo quảng cáo, balo học sinh, túi xách du lịch giá rẻ

Như các bạn đã biết, ngày nay vai trò của các sản phẩm quảng cáo đã chiếm một vị trí quan trọng trong các công cụ Marketing. Đây là bước nghiên cứu mới của Marketing hiện đại, công cụ này chỉ tốt ít chi phí nhưng hiệu quả tối ưu. Vì vậy, các công ty doanh nghiệp hiện nay cũng đã sử dụng ngày càng nhiều.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi chuyên sản xuất các loại sản phẩm balo quảng cáo, quà tặng, hàng khuyến mãi như các loại balo túi xách, balo quảng cáo, balo học sinh, balo laptop, túi xách du lịch chuyên dùng trong các chương trình khuyến mãi, từ thiện.

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách
Xưởng may balo túi xách chúng tôi luôn luôn hiểu rằng chi phí cho một chương trình rất quan trọng, nên sản phẩm của chúng tôi sản xuất ra chất lượng tốt nhưng giá cả rất phải chăng, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Vậy, mong các bạn hãy liên lạc với chúng tôi, cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu cho các bạn nhé.

 Trên đây là một số mẫu, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nữa trên website của chúng tôi tại đây!
Ngoài sản xuất balo quảng cáo, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế mẫu mã, logo cho khách hàng. Nếu khách hàng có mẫu sẳn và muốn biết giá, hãy gửi mail tới địa chỉ này để được chúng tôi báo giá ngay nhé.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates