Social Icons

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cơ hội Marketing thành công với các sản phẩm quảng cáo chất lượng tốt, giá rẻ của Xưởng may balo túi xách



Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một công cụ Marketing vô cùng hiệu quả. Marketing hiện đại luôn tìm ra nhiều công cụ PR tốt cho thương hiệu của mình. Với một sản phẩm quảng cáo trên tay, khách hàng của các bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng cùng với chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi quà tặng của các bạn, và tất nhiên họ sẽ sử dụng nó. 
Điều đặc biệt là, trên mỗi sản phẩm tiện dụng này đều có in hoặc thêu LOGO của công ty bạn, nên đương nhiên khách hàng của bạn lại đang quảng bá cho thương hiệu của các bạn. 
xưởng may balo quảng cáo

xưởng may balo quảng cáo

xưởng may balo quảng cáo

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

xưởng may balo túi xách

Có phải các bạn trả một mà được nhiều không. Vâng, xưởng may chúng tôi chính là cơ sở các bạn đang cần đặt may các loại sản phẩm quảng cáo như là balo laptop, balo túi xách, balo học sinh, cặp học sinh, túi xách du lịch, túi xách quảng cáo. Với những sản phẩm sử dụng hàng ngày này, khách hàng của bạn sẽ giúp PR cho công ty bạn hiệu quả ngoài mong đợi.
Và, GIÁ CẢ của sản phẩm này cực rẻ, CHẤT LƯỢNG rất tốt.

Vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để các bạn được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.
Ghé thăm website chúng tôi để biết thêm chi tiết, và khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ chu đáo nhất.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Chúng tôi hân hạnh được phục vụ khách hàng.
Xem thêm các bài viết khác tại đây
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates