Social Icons

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh kính chào quý khách!
Xưởng may chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm quảng cáo, logo in hoặc thêu theo yêu cầu, như các loại balo quảng cáo, balo học sinh, cặp học sinh có cần kéo, túi xách du lịch.

Một số hình ảnh về xưởng may chúng tôi:
xưởng đặt tại Số 54/58, Nguyễn Văn Quá, phường Tân Thới Hiệp, quận 12
máy móc sản xuất đều được nhập hàng công nghiệp
Công nhân có nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao
kiểm soát
 may thành phẩm
kiểm tra thành phẩm trước khi xuất
---------------------------
Thành phẩm của công ty:
xưởng may túi xách du lịch
xưởng may túi xách du lịch

xưởng may túi xách du lịch

xưởng may balo quảng cáo

xưởng may balo quảng cáo

xưởng may balo quảng cáo

xưởng may balo quảng cáo

xuong may balo tui xach

xuong may balo tui xach

xuong may balo tui xach
Khách hàng mà công ty từng hợp tác:
-------------------------------
Vậy, có thể bạn là khách hàng tiếp theo của chúng tôi, có thể lắm chứ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tự vấn và báo giá sớm nhất nhé.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
SĐT: 090 292 1185 - 0977 047 697
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates