Social Icons

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách quảng cáo!

Các bạn muốn đặt may sản phẩm quảng cáo cho thương hiệu của mình?
xưởng may túi xách du lịch

Các bạn muốn có những chiếc balo có logo, tên công ty trên đó?
xưởng may túi xách du lịch
Các bạn muốn đặt những chiếc túi xách du lịch sang trọng cho khách hàng, có logo công ty?
xưởng may túi xách du lịch
Các bạn muốn tìm một phương án quảng cáo hiệu quả mà chi phí thấp nhưng hiệu quả cao?

xưởng may túi xách du lịch
Đây là những sản phẩm quảng cáo chúng tôi đã làm cho khách hàng
Vâng, hãy để chúng tôi giúp các bạn. Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh hân hạnh phục vụ quý khách hàng trong việc sản xuất các loại sản phẩm quảng cáo như balo laptop, balo học sinh, balo cần kéo, vali kéo, túi xách du lịch, túi da,... chuyên sử dụng cho các chương trình, events, hay làm quà tặng, hàng khuyến mãi,...

Xưởng chúng tôi có máy móc hiện đại, công nhân có tay nghề cao, sản xuất; in, thêu logo theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ vừa lòng với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nhanh nhất.
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
VP Sô 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình
Website: www.nonsaigon.com
Facebook: https://www.facebook.com/MayBaloTuiXach?ref=hl
SĐT: 090 292 1185 - 098 246 1185
Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates