Social Icons

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Chuyên nhận may balo túi xách quảng cáo giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Xưởng may balo túi xách, may túi xách du lịch, may balo quảng cáo chúng tôi kính chào quý khách hàng.
Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình, từ giới thiệu đến thiết kế mẫu nếu các bạn chưa có mẫu sẵn, các bạn sẽ còn được báo giá nhanh nhất. Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm quảng cáo, quà tặng theo yêu cầu của khách hàng, như balo laptop, balo du lịch, túi xách du lịch, balo học sinh, balo cần kéo,... trong đó, logo được in hoặc thêu theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các bạn sẽ thấy chúng tôi giúp được gì cho các bạn nhé!
tui-xach-du-lich
tui-xach-du-lich

balo-laptop

balo-laptop

tui-xach-du-lich

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh-keo

vali-keo

cap-hoc-sinh

tui-xach-du-lich

vali-keo
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
Số 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình
Web: www.nonsaigon.com
Facebook: https://www.facebook.com/MayBaloTuiXach
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 0977 047 697 (Ms Yến)
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, sự hài lòng của các bạn là thành công của chúng tôi!

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates