Social Icons

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Cơ sở sản xuất balo, túi xách du lịch, cặp học sinh, vali kéo tại tp Hồ Chí Minh

balo-laptopXưởng may balo túi xách Nhãn Xanh cung cấp túi xách du lịch chuyên dùng để quảng cáo, PR cho thương hiệu, sử dụng trong các chương trình khuyến mãi, quà tặng, từ thiện,... là một công cụ rất tốt để market cho sản phẩm của công ty
Vì vậy, các bạn nếu chưa có thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Khách hàng của các bạn sẽ rất hài lòng với công ty các bạn nếu các bạn cung cấp dịch vụ tốt, càng vui hơn khi có sản phẩm tặng thêm. Và đương nhiên, các bạn là khách hàng của công ty chúng tôi, các bạn cũng sẽ được hài lòng.

balo-du-lich

balo-du-lich

cap-hoc-sinh

tui-xach-du-lich

tui-xach-du-lich

cap-laptop

cap-laptop

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh
Vậy, hãy liên hệ với chúng tôi nhé các bạn, đây là một cơ hội hợp tác tuyệt vời đó nhé.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến).
Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates