Social Icons

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

RAO VẶT, NGÁCH NHỎ TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP QUẢNG CÁO



Với hình thức phân loại chi tiết theo nhiều tiêu chí như vị trí địa lý, ngành hàng, tính chất mua hoặc bán, giá cả ... Rao vặt hay còn gọi là quảng cáo phân loại (Classified Ads) đã trở thành một loại hình quảng cáo quan trọng của ngành công nghiệp quảng cáo hiện đại ngày nay.


Thật vậy, đăng tin rao vặt từ lâu đã không còn xa lạ nữa. Từ khi internet chưa thực sự phát triển, rao vặt xuất hiện trên hầu hết các tờ báo giấy phát hành mỗi ngày, và nó là một kênh thông tin quan trọng của rất nhiều đối tượng khách hàng của cả người mua lẫn người bán, hay những thông tin khác như bố cáo, kết bạn bốn phương ... Và ngày nay, khi internet đã có những bước phát triển vượt bậc thì nó gần như là một chiếc cầu nối thông tin tiện lợi nhất.

Đăng tin rao vặt phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ, những người buôn bán nhỏ lẻ, các cá nhân có nhu cầu đăng tin mua bán miễn phí ...
Trên môi trường internet tại Việt Nam hiện nay có hàng trăm website chuyên về quảng cáo phân loại, có thể dễ dàng kể ra những trang được nhiều người biết đến nhất như daocho.vn. Rao vặt, thông tin rao vặt miễn phí. Rao vặt, thông tin rao vặt miễn phí, muaban.net, rongbay.com … và tại đây có cả hàng nghìn lượt đăng và xem tin mỗi ngày.

Và thông tin rao vặt miễn phí cũng là một trang quảng cáo phân loại điển hình. Một điểm khác biệt khi đăng tin rao vặt tại đây là tin đăng sẽ được tự động phân loại và đưa vào hệ thống email marketing để gửi đi mỗi ngày đến chục nghìn email của những nhóm người cũng đã được phân loại theo yêu cầu tương ứng. Do vậy, tin đăng tại đây sẽ có một tỉ lệ rất cao đến được với những người thực sự có nhu cầu.

Với một hệ thống email rất lớn được sàn lọc và phân loại theo từng ngành hàng với nhu cầu mua hoặc bán mỗi ngày, hình thức email marketing cho các tin rao vặt tại sẽ đem lại một hiệu quả thiết thực cho người đăng tin.
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates