Social Icons

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách, may balo quảng cáo, may túi xách du lịch, may balo túi xách giá rẻ

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh kính chào quý khách.
Chúng tôi chuyên sản xuất các hãng balo túi xách quảng cáo, cung cấp các sản phẩm mặt hàng quảng cáo, quà tặng, khuyến mãi, như balo túi xách, balo quảng cáo, balo học sinh, túi xách du lịch, balo học sinh kéo,....đảm bảo giá cả tốt cùng với giá cả phải chăng.
Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn vào báo giá nhanh nhất.

xuong-may-balo-tui-xach

xuong-may-balo-tui-xach

xuong-may-balo-tui-xach
Thêm chú thích

xuong-may-balo-tui-xach

xuong-may-balo-tui-xach

xuong-may-balo-tui-xach

Đây là một số balo laptop, balo túi xách mà chúng tôi sưu tầm mẫu được, nếu các bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
Số 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình
WEB: www.nonsaigon.com
FACEBOOK: https://www.facebook.com/MayBaloTuiXach
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates