Social Icons

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Chuyên cung cấp các sản phẩm quảng cáo dùng làm quà tặng, khuyến mãi

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm quảng cáo của xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chúng tôi tại đây, hoặc ghé trang website chúng tôi. Ở đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm chuyên dùng để quảng cáo, làm quà tặng,... như balo laptop, balo du lịch, vali kéo, tui xach du lich, túi xách du lịch xuất khẩu,...

Các sản phẩm đảm bảo giá rẻ, chất lượng tốt.


balo-laptop

balo-laptop

cap-laptop

tui-xach-du-lich

cap-laptop

vali-keo

tui-xach-du-lich

vali-keo

cap-hoc-sinh

cap-hoc-sinh

Vâng, chúng tôi mong muốn và vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến).
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates