Social Icons

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chọn Ba lô cho trẻ



Bé nhà bạn chuẩn bị đến tuổi cắp sách tới trường. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được tặng chiếc ba lô cùng bạn bè tung tăng tới lớp.
Năm học mới bắt đầu, ngoài chuẩn bị sách vở thì ba lô, cặp sách là một dụng cụ quan trọng không kém. Hàng ngày bé sẽ có rất nhiều sách vở và dụng cụ học tập đính kèm nên một chiếc ba lô phù hợp sẽ giúp trẻ mang chúng nhẹ nhàng và gọn gàng hơn.

xưởng may balo
Bạn nên quan tâm đặc biệt đến chất lượng ba lô
Khi mua ba lô mới cho con, cha mẹ cần lưu ý những điểm sau
Hiện nay, ba lô, cặp sách cho trẻ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc vô cùng phong phú. Bạn có thể chọn cho bé cặp sách, ba lô đeo vai, hay dạng ba lô kéo hoặc kết hợp vừa đeo vai vừa có phần tay kéo tùy theo vóc dáng của bé.
xưởng may balo

xưởng may balo

xưởng may balo

xưởng may balo
 Các mẫu balo trẻ em của xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
Bền và thoải mái
Bé rất hiếu động và không biết cách giữ gìn đồ dùng chính vì vậy bạn nên mua ba lô của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, nên chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành khi sản phẩm bị hỏng các khóa cài, dây kéo...và có nhiều chế độ hậu mãi khác.
Bạn nên chọn ba lô đeo vai cho trẻ vì sự rộng rãi, các bộ phận nâng đỡ của ba lô sẽ giúp trẻ bớt đi cảm giác nặng nề khi đeo trên vai. Hạn chế cho bé sử dụng túi đeo lệch và túi xách tay. Đặc biệt là học sinh cấp 1 và cấp 2 đang ở trong độ tuổi phát triển thể chất dễ làm mất cân đối cho cơ thể. Nếu khối lượng sách vở, đồ dùng của bé lớn thì ba lô có cần kéo sẽ giúp trẻ trở nên “nhàn hạ” khi phải di chuyển một quãng đường dài. Chất lượng của ba lô sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của trẻ. Nên điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm đó là chọn lựa sản phẩm đảm bảo.

Những chi tiết cần có
Bé cần một chiếc ba lô có khá nhiều ngăn để phân loại đồ dùng. Do đó bạn hãy chọn một chiếc ba lô có những ngăn nhỏ đựng giấy, dụng cụ học tập, chỗ để chai nước… để trẻ tiện sử dụng.
Để bé thoải mái nhất bạn hãy chọn chất liệu làm ba lô thật nhẹ. Ngoài ra, nếu chọn được chiếc ba lô có đệm ở phần tiếp giáp với lưng với vai sẽ giúp giảm sức nặng và áp lực lên vai trẻ.
Một lưu ý nhỏ nữa khi sắm cặp sách, ba lô cho trẻ, bạn đừng bỏ qua hoặc xem nhẹ chi tiết phản quang. Khi bé đi lại lúc trời tối người đi đường sẽ dễ phát hiện ra trẻ hơn. Điều này sẽ hạn chế việc trẻ bị va chạm. Chi tiết phản quang không cần có nhiều quá, chỉ cần là các đường viền hay mặt trước của ba lô.

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates