Social Icons

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách - Mẫu mới

Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh kính chào quý khách!
Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu mới của xưởng may balo, ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu thì hãy ghé thăm website hoặc facebook của chúng tôi nhé.





Tất cả các loại balo chúng tôi đều được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, với nguồn nguyên liệu đa dạng, xưởng may chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được mọi ý muốn của các bạn, kể cả việc in, thêu logo, size, số ngăn, loại dây kéo,...
Vì là theo yêu cầu của khách hàng, vì vậy các bạn sẽ được hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ là khách hàng tiếp theo của xưởng may chúng tôi nhé.
Thông tin liên hệ:
 Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh
Văn phòng: Số 21, đường C27, phường 12, quận Tân Bình
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc)
          098 246 9903 (Ms Yến)
Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates