Social Icons

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Xưởng may balo túi xách

Xưởng may túi xách Nhãn Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách du lịch, balo laptop, cặp học sinh, vali kéo,...theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đều đáp ứng yêu cầu của khách hàng, vì sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
Balo laptop
balo-laptop



balo-laptop


balo-laptop


balo-laptop
tui xach du lich
tui-xach-du-lich


tui-xach-du-lich


tui-xach-du-lich


tui-xach-du-lich
vali keo
vali-keo


vali-keo


vali-keo
cặp học sinh
cặp-học-sinh


cặp-học-sinh


cặp-học-sinh


cặp-học-sinh
Vâng, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
SĐT: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Yến)
Xem thêm các bài viết khác tại đây!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates