Social Icons

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phong cách trẻ thể hiện qua...Balo



Ngày nay balo laptop không những chỉ là vật dụng cần thiết để đựng laptop mang đi khắp nơi mà còn là phụ kiện thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Các bạn nam thích những chiếc  balo laptop có màu sắc và kiểu dáng mạnh mẽ thể hiện nam tính. Các bạn nữ lại thích những chiếc balo có màu sắc và kiểu dáng dễ thương. Công ty chúng tôi có đa dạng các loại vải may với nhiều màu sắc khác nhau, được nhập khẩu từ Trung Quốc và Hàn Quốc, chúng tôi đã sản xuất rất nhiêu loại balo mang phong cách hiện đại, phù hợp cho cả các bạn nam lẫn nữ.  Sau đây mời các bạn tham khảo một số mẫu balo laptop phong cách mới nhất của năm nay





Sở hữu một chiếc balo laptop, túi xách laptop chắc chắn và bền đẹp sẽ giúp các bạn an tâm trong việc đem theo người bạn thân "laptop" đi khắp nơi mà không lo lắng về việc hư hỏng hay thấm nước do bất cẩn.
Chúng tôi đảm bảo chất lượng của các sản phẩm xưởng sản xuất ra, và nếu các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn, nhân viên công ty chúng tôi luôn vui lòng hỗ trợ các bạn một cách nhanh chóng.
Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Công ty chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm
“UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG”

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng,  “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”
---------------------------------------
CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
VP: Số 21, đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng: Số 54/58 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 090 292 1185 -  0977 047 697     
Fax: (08) 629 66 601
Email: longanfashion@yahoo.com      
Website: http://www.nonsaigon.com
Blogspot: http://xuongmaybaloquangcao.blogspot.com 
Facebook: www.facebook.com/MayBaloTuiXach






 

Sample text

Sample Text

Sample Text

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
  • VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
  • Website: http://www.nonsaigon.com
  • Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
  • 090 292 1185 (Ms Ngọc)
  • 093 842 3993 (Ms Lan)
  • 091 757 8993 (Ms Diễm)
  •  
    Blogger Templates